Monday, September 16, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng: Thiệt (Quốc Huy) vào tù, Thương (Lê Phương) đến kết phim vẫn không lấy chồng

    Các nhân vật Thương – Nhớ – Thiệt – Lắm – Lành của Thương con cá Rô đồng không có hạnh phúc trọn vẹn ở tập cuối.

    Tập cuối của Thương con cá Rô đồng vừa lên sóng với loạt tình tiết quá đỗi bi thương. Cho đến khi 40 tập phim đã phát hết rồi mà khán giả vẫn không tin được vì chẳng có nhân vật nào được hạnh phúc trọn vẹn.

    Sau khi Nhung (Trang Tuyền) chết, Hải Đen đã gài bẫy để giết chị em Thương (Lê Phương) – Thiệt (Quốc Huy). Đầu tiên, Hải Đen dùng điện thoại của Nhung để dụ Thương, Thiệt, Lắm đến hang ổ của mình. Sau đó, Hải Đen dùng súng bắn Thiệt bị thương, đồng thời khống chế và bắt trói 2 chị em Thương – Lắm. Lúc này, Út Lành cũng bị đưa đến chỗ đang giam giữ Thương – Lắm – Thiệt để cho đoàn tụ trước lúc chết.

    Hải Đen bắt nhốt và đòi giết hết mấy chị em Thương – Thiệt – Lắm – Lành.

    Tình tiết sau đó càng trở nên căng thẳng khi Hải Đen đòi giết Thương – Lắm – Thiệt. Đúng lúc Hải Đen sắp bắn Nhung thì Thiệt dùng con dao găm luôn mang trong mình phóng 1 phát trúng ngay cổ hắn. Bị dao găm đâm phát chí mạng, Hải Đen gục xuống và chết ngay. Thế rồi, công an ập vào giải cứu cho chị em Thương. Thiệt vội vã chạy đến vuốt mắt của Nhung để tiễn đưa cô vào giờ phút sau cùng.

    2 tháng sau, Thiệt đi tù vì giết Hải Đen trong lúc cận kề cái chết. Lắm – Út Lành quyết tâm làm lại cuộc đời, đồng thời bỏ hết quá khứ sai lầm khi xưa. Về phần Thương, cô vô cùng đau xót khi Thiệt đi tù nhưng đỉnh điểm bi kịch ập đến là lúc Nhớ (Huỳnh Như Đan) vì sinh con mà chết ngay trên giường bệnh.

    Thiệt đi tù sau khi Hải Đen chết.

    Ở đoạn kết, Thương mở xưởng may và đứng nói chuyện vui vẻ với Mạnh (Thành Được). Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 2 nhân vật chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu nhau chứ chưa có chuyển biến gì quá ngọt ngào.

    Nhớ chết thảm sau khi sinh con, Thương – Lắm – Lành gào khóc trong giờ phút sau cùng của Nhớ.

    Một bộ phim quá mức đau khổ, bi thương khi các nhân vật chính diện lần lượt bỏ mạng. Nhung chết, Nhớ chết, Thiệt đi tù, Út Lành bị cưỡng hiếp tập thể, Lắm không có hạnh phúc vì bạn gái bỏ về quê, còn Thương cũng dang dở tình duyên cho đến tập cuối cùng.

    Thương con cá Rô đồng do Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn, phim có độ dài 40 tập và có sự góp mặt của các diễn viên: Lê Phương, Quốc Huy, Huỳnh Như Đan, Thanh Thức, Thành Được, Trần Phan Hoàng Yến, Thư Nguyễn, Quang Thái.