Monday, September 16, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng: Thiệt (Quốc Huy) lộ thân phận, Nhung gào to bí mật trước mặt Thương (Lê Phương)

    Bạn gái của Thiệt là Nhung đã nói hết bí mật thân thế trong tập phim Thương con cá Rô đồng mới nhất.

    Tập 36 của bộ phim Thương con cá Rô đồng vừa lên sóng cùng với loạt diễn biến gay cấn. Trong tập này, Lắm (Quang Thái) đã biết chuyện Quỳnh (Thư Nguyễn) ngủ với Khang và liên tục lừa dối mình.

    Vốn tính bồng bột lại kém thông minh, Lắm khiến khán giả lo lắng sẽ gây chuyện với Khang để trả thù. Nhưng trước khi động được đến Khang, Lắm đã cầm dao toan đâm vào người Thiệt (Quốc Huy).

     

    Lắm bất ngờ chĩa dao vào người Thiệt.

    Đúng lúc Lắm hùng hổ lao tới, Thương (Lê Phương) đã về đến nhà và ngăn cản. Cùng lúc này, bạn gái của Thiệt là Nhung cũng từ phòng trọ chạy ra ôm lấy Lắm. Giữa lúc hỗn loạn, Nhung đã tiết lộ bí mật thân thế mà Thiệt giấu kín bấy lâu nay.

    Vì không muốn Lắm đâm Thiệt, Nhung đã nói: “Đó là anh ruột của Lắm đó. Đó là anh Thiệt”. Nghe đến câu này, Lắm đột nhiên bừng tỉnh rồi buông con dao xuống.

    Nhung gào to rằng Thiệt chính là anh trai bị thất lạc của Lắm.

    Nhắc lại 1 chút để khán giả không quên, Thiệt vốn là em trai ruột của Thương, đồng thời cũng là anh trai ruột của Lắm. Năm xưa, vì bị thất lạc nên Thiệt mới chịu cảnh sống đầu đường xó chợ. Suốt những năm tháng giang hồ, Thiệt đã làm nhiều chuyện không tốt, anh thậm chí còn bị đi tù. Vì sợ quá khứ tù tội sẽ làm ảnh hưởng đến chị em Thương nên Thiệt cố gắng che giấu thân phận. Trước mặt tất cả mọi người, Thiệt vẫn sống bằng cái tên giả là Đạo.

    Kể cả Thương cũng không hay biết bí mật này. Dù đôi lần có ngờ ngợ vì thấy Thiệt đối xử với gia đình mình tốt quá nhưng Thương cũng chưa từng nghĩ đến chuyện chàng trai trẻ tên Đạo lại chính là em trai Thiệt mà mình đã tìm kiếm bấy lâu nay.

    Những tập tiếp theo của bộ phim Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng vào chiều thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

    Thương con cá Rô đồng

    • Tâm lý, hiện đại
    • 45 phút
    • 02/05/2021

    40 tập phim Thương con cá Rô đồng xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả là Thương đã thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Cũng chính vì quá lo cho các em nên Thương đã nhiều lần rơi vào tình huống ngặt nghèo, thậm chí tưởng chừng như đánh mất hạnh phúc cá nhân.

    Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường
    Diễn viên: Hoàng Yến, Lê Phương, Quang Thái, Quốc Huy