Thursday, September 19, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng: Thiệt (Quốc Huy) bật khóc nhận ra Thương (Lê Phương) là chị gái, sau đó lại dọa giết Út Lành

    Bộ phim lọt vào Top 5 VTV Awards – Thương con cá Rô đồng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

    Bộ phim Thương con cá Rô đồng do Lê PhươngQuốc HuyThành Được, Hạnh Thúy đóng chính đã lọt Top 5 đề cử VTV Awards ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.

    Trong tập phát sóng mới nhất, cảnh Thiệt (Quốc Huy) xúc động khi nhận ra Thương (Lê Phương) chính là chị gái ruột của mình được khán giả quan tâm hơn cả. Chỉ mới đăng tải trong chiều tối 14/8 mà đến sáng nay (khoảng 16 tiếng), trích đoạn này đã đạt hơn 500.000 view trên YouTube.

    Chỉ mới được chia sẻ nhưng trích đoạn phim đã thu hơn 500.000 view.

    Thương vốn là chị Hai trong gia đình có 5 con. Vì mồ côi cha mẹ nên chị em Thương phải sống dựa vào dì Tư (Hạnh Thúy). Rồi đến ngày nọ, Thiệt bị thất lạc, Thương luôn sống trong sự giày vò, đau đớn vì mất em. Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi Thương gặp biến cố lớn ở quê, phải bán nhà rồi lên thành phố thuê nhà sống tạm. Trong lúc làm lao công tại nhà hàng LyLy, Thương đã gặp lại em trai là Thiệt (Quốc Huy) nhưng không hề hay biết. Về phần Thiệt, anh cố gắng hỏi dò Thương về quá khứ, đến khi xác nhận được Thương chính là chị gái bị thất lạc của mình, Thiệt mới vỡ oà trong xúc động.

    Thiệt đã biết Thương chính là chị gái của mình.

    Tuy nhiên, Thiệt không nói cho Thương chuyện mình chính là em trai của cô. Thiệt mang trong mình nỗi mặc cảm tù tội, anh sợ nếu thân thế bại lộ sẽ làm cho Thương bị vạ lây cùng mình.

    Ở 1 diễn biến khác, Út Lành vì ham mê giàu sang nên có ý định dọn đồ để bỏ nhà theo chàng công tử bột Khang. Để được sự đồng ý của Thương, Út Lành cầm dao dọa tự sát. Đúng lúc này, Thiệt nhìn thấy nên đã lao vào ngăn cản. Không nói lời hoa mỹ, Thiệt giật lấy con dao rồi dí sát vào cổ Út Lành bảo cô hãy tự sát thử cho anh xem.

    Thiệt phản ứng dữ dội khi hay tin Út Lành đòi bỏ nhà đi theo trai.

    Thiệt vốn biết Út Lành chỉ hù dọa chứ không dám làm thật, thế nên anh đã yêu cầu Thương cho phép mình dạy dỗ Út Lành. Chứng kiến cảnh tượng này, Thương hoang mang vô cùng. Cô không hiểu lý do vì sao Thiệt lại đòi dạy bảo Út Lành và còn cầm dao dí sát vào cổ em gái mình. Về phần Út Lành, đương nhiên là cô nàng sợ chết, vậy nên khi bị Thiệt dọa nạt, Út Lành đã tạm bỏ ý định dọn đồ đi.

    Tình huống căng thẳng trên chỉ khép lại khi Thiệt rời khỏi căn phòng trọ. Những tập tiếp theo của Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng trên VTV3 vào thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần.