Monday, September 16, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng: Tán gái đầu tư như Mạnh, tặng Thương (Lê Phương) cả xưởng may tiền tỷ

    Mạnh đã chính thức nói với Thương rằng anh có tình ý với cô trong tập phim Thương con cá Rô đồng mới nhất.

    Tập 39 của phim truyền hình Thương con cá Rô đồng vừa lên sóng cùng với loạt diễn biến rối rắm. Tạm bỏ qua những drama liên quan Út Lành (Trần Phan Hoàng Yến) – Thiệt (Quốc Huy) – Nhung (Trang Tuyền), khán giả dành nhiều sự quan tâm cho cặp đôi Thương (Lê Phương) – Mạnh (Thành Được).

    Mạnh đến gặp Thương và kể rằng tình hình điều trị cho Khang (Anh Tuấn) có chuyển biến tích cực. Khang nhiều khả năng sẽ tỉnh lại chứ không sống thực vật nữa. Nghe đến đây, Thương cũng thở phào nhẹ nhõm. Cô nói với Mạnh rằng từ kết quả điều tra ban đầu của công an cho thấy là Khang cố tình đuổi đánh Lắm nên mới gặp tai nạn chứ không phải Lắm chủ đích hại Khang.

    Thương và Mạnh ngồi nói chuyện với nhau bên hiên nhà.

    Mạnh đáp rằng anh không trách gì chị em Thương, ngược lại, Mạnh còn mong Thương đừng suy nghĩ hay cảm thấy có lỗi về chuyện này. Mạnh muốn giao xưởng may lại cho Thương quản lý, anh chấp nhận cả chuyện giao toàn bộ mà không lấy lại 1 đồng nào. Mạnh hào phóng bảo rằng Thương cứ làm việc ở xưởng may đi, Mạnh không nhúng tay vào nữa. Về chuyện tiền sang nhượng thì đến khi nào Thương có tiền rồi trả lại Mạnh cũng được.

    Mạnh quả là cực kỳ hào phóng, vì tán gái mà sẵn sàng tặng xưởng may tiền tỷ.

    Chưa hết đâu, Mạnh còn mạnh dạn tỏ tình với Thương. Mạnh hỏi Thương rằng chẳng lẽ qua bao nhiêu chuyện mà Thương không nhận ra tình cảm anh dành cho cô hay sao. Thực tế thì không phải Thương chẳng biết gì đâu, chỉ là cô mặc cảm, sợ gia đình Mạnh chê bai gia đình Thương nghèo nàn, ít học.

    Hy vọng rằng trong tập phim tới, Thương và Mạnh sẽ vượt qua trở ngại tâm lý để đến với nhau.

    Tập 40 và cũng là tập 40 của phim truyền hình Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng vào chiều thứ Bảy, ngày 18/9/2021 trên VTV3.

    Thương con cá Rô đồng

    • Tâm lý, xã hội
    • 45 phút
    • 02/05/2021

    40 tập phim Thương con cá Rô đồng xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả là Thương đã thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Cũng chính vì quá lo cho các em nên Thương đã nhiều lần rơi vào tình huống ngặt nghèo, thậm chí tưởng chừng như đánh mất hạnh phúc cá nhân.

    Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường
    Diễn viên: Lê Phương, Quốc Huy, Hoàng Yến