Monday, September 16, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng lộ kết phim: Dì Tư chết, Thương – Thiệt – Lắm đứng bên giường bệnh gào khóc?

    Cảnh dì Tư nằm thoi thóp trên giường bệnh gây sốc cho khán giả của Thương con cá Rô đồng.

    Bộ phim Thương con cá Rô đồng do Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn đã phát sóng đến tập 35. Mới đây, netizen đã tìm được hình ảnh được cho là kết phim Thương con cá Rô đồng.

    Trong ảnh, dì Tư (Hạnh Thúy) nằm trên giường bệnh với dáng vẻ vô cùng tiều tụy. Thiệt (Quốc Huy), Lắm (Quang Thái), Thương (Lê Phương) đứng bên cạnh giường bệnh rồi liên tục gào khóc.

    Dì Tư nằm trên giường bệnh có Thương, Thiệt, Nhung, Lắm đứng xung quanh.

    Netizen đoán rằng rất có thể dì Tư lâm bệnh nặng rồi được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Từ hình ảnh Thiệt xuất hiện cùng Thương – Lắm, có khả năng Thiệt đã nói rõ bí mật thân thế.

    Thiệt là em trai của Thương, nhiều năm trước anh bị lạc gia đình nên mới phải sống cảnh đầu đường xó chợ. Còn dì Tư là người nuôi nấng mấy chị em Thương khôn lớn. Vì cho rằng mình có công dưỡng dục nên dì Tư thường xuyên gây họa để Thương phải giải quyết thay. Hết lần này đến lần khác, dì Tư gây ra nợ nần rồi ép Thương trả giúp.

    Quốc Huy đóng vai Thiệt.

    Đỉnh điểm của việc gây họa này là Thương phải bán nhà rồi đưa các em là Lắm – Út Lành lên Sài Gòn làm việc. Tại đây, chị em Thương đã gặp lại Thiệt – cậu bé bị thất lạc năm xưa. Do Thiệt mặc cảm với quá khứ từng đi tù nên mới che giấu thân phận, chưa chịu nhận lại gia đình.

    Hiện tại, Thiệt cần có một lý do “khủng khiếp” nào đó để nói hết bí mật. Xem đến cảnh dì Tư nằm trên giường bệnh, một số khán giả nhận xét rằng có thể việc dì Tư sắp qua đời chính là lý do chính đáng để Thiệt lên tiếng về bản thân mình.

    Những tập tiếp theo của phim truyền hình Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng vào chiều thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

    Thương con cá Rô đồng

    • Tâm lý, xã hội
    • 45 phút
    • 02/05/2021

    40 tập phim Thương con cá Rô đồng xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả là Thương đã thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Cũng chính vì quá lo cho các em nên Thương đã nhiều lần rơi vào tình huống ngặt nghèo, thậm chí tưởng chừng như đánh mất hạnh phúc cá nhân.

    Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường
    Diễn viên: Lê Phương, Quốc Huy, Hoàng Yến