Friday, September 20, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng lọt Top đề cử VTV Awards, Thương – Út Lành – Dì Tư tung clip khác lạ, lộ quan hệ ngoài đời thực

    Các diễn viên chính của Thương con cá Rô đồng nhảy múa khá vui vẻ trong hậu trường.

    Bộ phim Thương con cá Rô đồng do Lê PhươngQuốc Huy đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên VTV3 vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Để ăn mừng việc Thương con cá Rô đồng lọt Top 5 đề cử Phim truyền hình ấn tượng nhất ở VTV Awards 2021, Lê Phương – nữ chính của phim đã tung clip ăn mừng.

    Trên Facebook cá nhân, Lê Phương hé lộ đoạn clip hậu trường cảnh các diễn viên cùng nhảy múa vui vẻ. Các diễn viên gồm Lê Phương (vai Thương), Hạnh Thúy (vai dì Tư), Huỳnh Như Đan (vai Nhớ) và Hoàng Yến (Út Lành) nhảy múa khá hài hước. Dù đang đứng trong bối cảnh nhà tranh vách gỗ nghèo nàn nhưng các diễn viên vẫn chịu khó bật nhạc sôi động rồi nhún nhảy. Từ đoạn clip này, có thể thấy các diễn viên có mối quan hệ khá tốt chứ không căng thẳng như trên phim.

    Dàn diễn viên nhảy múa gây cười cho khán giả.

    Trong phim, dì Tư ham mê cờ bạc và thường xuyên hành hạ lẫn gây rắc rối cho chị em Thương – Nhớ – Út Lành. Để có tiền đánh đề, dì Tư thậm chí còn lừa Thương đi đẻ thuê cho gã nhà giàu nhưng cuối cùng âm mưu này đã bại lộ. Thương dì Tư tuổi cao sức yếu, Thương cắn răng bán nhà để lấy tiền cho dì Tư trả nợ giang hồ. Cuối cùng, Thương đưa em gái Út Lành lên thành phố thuê nhà trọ rồi làm thuê kiếm sống.

    Út Lành thì ngang bướng, hống hách, luôn muốn lấy chồng giàu để đổi đời. Dù được Thương bảo vệ, che chở hết lòng nhưng Út Lành vẫn gây đủ thứ chuyện kinh thiên động địa. Út Lành ích kỷ và chỉ nghĩ cho bản thân mình, chỉ tội cho Thương quan tâm em gái mà toàn chịu vạ từ cô em gái “trời hành”.

    Thương con cá Rô đồng gây xúc động với chuyện đời bi kịch của các nhân vật chính.

    Hiện tại, Thương con cá Rô đồng đã phát sóng đến tập 31, nội dung phim đang xoay quanh chuyện Thương vất vả mưu sinh ở Sài Gòn. Thương còn đăng báo tìm kiếm cậu em trai tên Thiệt (Quốc Huy) bị thất lạc từ lâu nhưng tất cả những gì cô nhận về chỉ là vô vọng. Thêm nữa, Thiệt đổi tên thành Đạo và che giấu thân phận thật sự của mình, Thiệt luôn sống trong mặc cảm tù tội nên không muốn nói cho chị em Thương biết rõ sự thật.