Friday, September 20, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng: Út Lành bị Thương (Lê Phương) tát vì hỗn láo, bỏ nhà theo trai thì bị trai tống khứ phũ phàng

    Ở tập phim Thương con cá Rô đồng vừa phát sóng, Thương đã giận đến mức tát em gái Út Lành.

    Bộ phim Thương con cá Rô đồng do Lê Phương – Quốc Huy đóng chính hiện vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong tập 31 vừa lên sóng vào chiều 15/8, Út Lành tiếp tục gây phẫn nộ cho người xem vì thái độ hỗn láo đã đi quá giới hạn.

    Út Lành chỉ mới 19 tuổi, cô nàng không lo học hành mà suốt ngày tìm cách săn đại gia để đổi đời. Út Lành cặp kè cùng Khang – cậu ấm sát gái, ăn chơi lêu lỏng và thậm chí còn ngủ với hắn ta. Sau đó, Út Lành đòi dọn đồ rời khỏi phòng trọ nghèo nàn để đi theo Khang.

    Vì Út Lành quá hỗn láo nên Thương mới tát vào mặt cô.

    Trước khi đi, Út Lành có trận cãi nhau khá lớn tiếng với Thương (Lê Phương) và Thiệt (Quốc Huy). Lúc này, Thiệt vẫn đang che giấu thân thế, không nói cho Thương biết chuyện mình chính là đứa em trai bị thất lạc nhiều năm về trước. Thấy Út Lành hỗn hào, lại còn xách đồ bỏ đi, Thiệt cố tình chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, Út Lành chẳng những không nghe mà còn mắng Thương là nghèo nàn, có mối quan hệ phức tạp. Chưa dừng lại ở đó, Út Lành còn mắng luôn Thiệt là loại vào tù ra tội, lưu manh giang hồ không xứng ở cùng khu nhà trọ với cô.

    Quá tức giận vì em gái hỗn hào, Thương đã tát Út Lành nảy lửa. Sau đó, Út Lành chạy đến tìm Khang để xin anh ta cho vào căn hộ tiện nghi ở tạm. Khang lúc này đã trở mặt, còn nói với Út Lành rằng nếu như muốn sống tại căn hộ tiện nghi thì phải dắt chị gái Thương đến gặp hắn ta. Khang có ý ruồng bỏ Út Lành, hắn làm mọi chuyện chỉ vì muốn Út Lành đừng bám theo mình nữa.

    Khang lật mặt là sở khanh, có ý ruồng bỏ và đuổi Út Lành về nhà với Thương.

    Bị chị Thương đánh, lại còn bị Khang “qua cầu rút ván”, Út Lành tức nổ đom đóm mắt. Út Lành cố gắng nói với Khang rằng: “Ngày mới quen nhau, anh xin tôi “cho anh”. Bây giờ tôi “cho anh” hết rồi thì anh lại tìm cách bỏ rơi tôi à”. Kết thúc câu chuyện, Út Lành phải theo Thương về lại phòng trọ chứ không được vào ở chung cư sang trọng cùng Khang.

    Những tập tiếp theo của phim Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng vào chiều các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên VTV3.