Friday, September 20, 2024

    Phim Việt Nam, Tin Hot

    Thương con cá Rô đồng: Thương thì khổ sở làm việc, em gái Út Lành cứ lo ăn chơi, còn mơ được bồ giàu “bao nuôi”

    Hai chị em Thương và Út Lành ở phim Thương con cá Rô đồng quả là có tính cách khác biệt.

    Những tập tiếp theo của bộ phim Thương con cá Rô đồng vẫn đang phát sóng trên VTV3 với loạt diễn biến gây tức giận cho khán giả. Sau bao phen bị trù dập, cuối cùng Thương (Lê Phương) và em gái là Út Lành cũng quyết định bỏ quê để lên Sài Gòn làm lại cuộc đời.

    Trước khi đi, Thương đã thu xếp mọi thứ chu toàn, thuê cho dì Tư nhà trọ gần nhà Nhớ rồi dặn dò vợ chồng cô chăm sóc. Điều duy nhất Thương muốn là dì Tư bỏ thói bài bạc. Nhớ và dì Tư đã không thể kìm được nước mắt vì sau nhiều năm chung sống, lần đầu tiên họ phải chia xa nhau. Nhớ không nỡ buông tay chị hai trong khi dì Tư cũng bật khóc, dúi vội vào tay Thương vài đồng sau khi đi bán đôi bông tai của mình.

    Út Lành.

    Lên Sài Gòn, chị em Thương đến ở chung với Lắm. Căn phòng trọ thuê dưới chân gầm cầu khiến Út Lành vô cùng khó chịu. Cô càm ràm trên suốt đường đi, mở miệng là chê bai rồi than thở. Không một chút thay tính đổi nết khi gặp Lắm, Út Lành càng được đà lấn tới và Thương phải hết lời can ngăn vì nghĩ giờ là lúc chị em phải cưu mang nhau nhiều hơn.

    Thương.

    Không đụng chân tay vào bất cứ thứ gì, hễ mở miệng ra là Út Lành chê phòng trọ tồi tàn, chật chội, chê không có đồ ăn ngon. Thậm chí, khi được Thương chở đến trường để thi đại học, cô không cho Thương lại gần vì sợ xấu hổ với bạn bè. Trong tư tưởng của Út Lành lúc nào cũng chỉ muốn ăn ngon, mặc đẹp và được người khác bao nuôi, nhất là khi thấy mấy cô gái phòng trọ kế bên đổi đời sau ít năm lên Sài Gòn học đại học.

    Chân ướt chân ráo lên Sài Gòn, Thương không cho phép mình nghỉ ngơi ngày nào. Ngay sáng hôm sau cô đã đi khảo sát quanh khu nhà trọ rồi đạp xe khắp nơi để tìm việc làm. May sao, cô được giới thiệu đến làm việc tại một vựa ve chai với mức lương thử việc chỉ 1,5 triệu/tháng. Có được việc, cô mừng hết biết lao ngay vào làm rất chăm chỉ. Ngày làm ở vựa ve chai, tối cô lại kiếm chỗ để rửa bát thuê mà không một chút nề hà.

    Thương phải làm đủ mọi công việc để kiếm tiền sống qua ngày nơi đất khách quê người.

    Lắm từ khi lên Sài Gòn quyết tu chí làm ăn hơn và cũng trưởng thành hơn. Sau khi đỡ cho Khang – em trai chủ nhà hàng ăn uống nhát dao từ nhóm côn đồ, anh được nhận vào đó làm và rất chăm chỉ.

    Út Lành luôn mong ước được ăn sung mặc sướng và có người bao nhiêu.

    Nhưng rồi, tai vạ cũng lại một lần nữa ập lên đầu Lắm. Một trùm xã hội đen vốn có thâm thù với chủ nhà hàng đến gây chuyện. Mấy tay đàn em của hắn sàm sỡ nhân viên làm cùng khiến Lắm không chịu nhịn và bị đập chai bia vào đầu đến ngất xỉu. Đúng lúc đó, Thương xuất hiện và theo xe đưa đi bệnh viện.

    Những tập tiếp theo của Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng VTV vào mỗi tuần.